Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin
Tập Đoàn Trung Thủy
47 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1/29-31 Cư xá Tân Kỳ Tân Quí Cầu Xéo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Khu vực
Tập Đoàn Trung Thủy
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.
Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy
Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập Đoàn Trung Thủy
Click để đánh giá