Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Phụ trách việc soạn thảo hồ sơ nội bộ: công văn, chỉ thị công trường cho các công trường thi công cũng như công văn, thư từ đối ngoại;
· Lập hồ sơ giao nhận: giữa Ban Quản Lý với bên A và các công trường;
· Lập danh sách các hồ sơ: Shop drawing/RFI/CMI/Letter In & Out…;
· Photo tài liệu chuyển cho đối tác và chuyển nội bộ khi có yêu cầu;
· Lập hồ sơ báo cáo hàng tháng (đối với các công việc khi có yêu cầu);
· Lưu trữ hồ sơ theo hệ thống hợp lý;
· Hỗ trợ công việc cho các nhóm khác khi có yêu cầu;
· Tổng hợp các List update để làm báo cáo hàng tháng;
· Tuân thủ đầy đủ các quy định An Toàn – Môi Trường – Chất lượng hiện hành của công ty.
Địa điểm làm việc: Sveyrieng, Campuchia
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng;
- Biết Tiếng Việt
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Khmer
Mức lương (Gross): từ 14.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.