Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, đề xuất với lãnh đạo các phương án ổn định nhân sự.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo các chỉ tiêu được giao.
3. Công tác quản lý, đào tạo nhân sự.
4. Phụ trách công tác chế độ, chính sách cho người laođộng.
5. Báo cáo cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến nhân sự và các chỉ số nhân sự.
6. Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
- Chủ động, trách nhiệm, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn đinh, từ 8tr đến 15 tr.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Có cơ hội tự chủlàm việc, tăng cường trau dồi trìnhđộ, nâng cao năng lực bản thân.
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.