Mô tả công việc
Tổ chức các hoạt động liên hoan vủa Công ty (Các sự kiện, liên hoan hàng tháng, năm....).
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;
Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh để có nguồn CV hiệu quả;
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
Quản ký data tuyển dụng, cập nhật báo cáo.
Quản lý, soạn thảo các văn bản nội bộ liên quan công tác Hành chính – Nhân sự đúng thể thức, nội dung.
Trình ký Giám đốc các văn bản, giấy tờ của công ty và theo dõi các văn bản được trình ký.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí làm BHXH, Tính lương, Hiểu biết và cập nhật các thông tư nghị định liên quan đến chuyên môn/ luật lao động;
Trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình, tinh thần học hỏi lắng nghe.
Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver) tốt;
Giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo;
Ứng viên ưu thích hoạt động văn hóa phong trào là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: từ 7.000.000đ + 1.000.000đ KPIs
Tổng thu nhập/ tháng: Từ 9.500.000đ – 10.500.000đ
Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày;
Thưởng dựa trên doanh số Công ty
Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần;
Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của Công ty.
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.