Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự đã duyệt.
- Theo dõi và kiểm điểm tình trạng chấm công, xin nghỉ, tăng ca.
- Thu thập, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Quản lý ký kết HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Giám sát và chỉ đạo về công việc cảnh quan, vệ sinh, an toàn... trong và xung quanh khu vực văn phòng.
- Lên kế hoạch và triên khai các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai, thực hiện các chính sách đãi ngộ, các chương trình hoạt động tập thể, phong trào thường niên cho CBNV công ty.
- Chủ trì phân công tiếp đón khách trong hoặc ngoài văn phòng, bao gồm khánh tiết, ăn uống, rượu nước, quà tặng, đưa đón...
- Thư ký và lưu trữ biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, hoặc ngành có liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nữ 9x.
- Có Laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h15)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 9.000.000 - 12.000.000.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- Tham gia các khóa học đào tạo, quản trị nhân sự...
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.