Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Cập nhật 02/03/2025 12:17
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam
40 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam
Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 Tòa nhà Sun Grand City Ancora Residence, Số 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hiện có 14 dự án bất động sản nằm trong danh mục đầu tư do TTVN Group hoặc các công ty thành viên, công ty liên kết của TTVN Group thực hiện.

Trong đó có 02 dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 là “Khu đô thị mới Xuân An” quy mô 27,32 ha tại Hà Tĩnh và “Khu nhà ở nông thôn kết hợp thương mại dịch vụ Nghĩa An” quy mô 27,94 ha tại Quảng Ngãi.

Dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 5 năm 2022 là dự án “Khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Bãi Xép” quy mô 2,7 ha tại Bình Định; dự án “Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe suối khoáng nóng Hội Vân” quy mô 42 ha tại Bình Định đang trong quá trình giải phóng mặt bằng.

Các dự án còn lại như: “Khu du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm” quy mô hơn 210 ha tại Bắc Kạn; “Khu nhà ở Trường Thành” quy mô 8,55 ha tại Hưng Yên; “Khu đô thị Tam Lạc” quy mô 116 ha và “Khu đô thị kết hợp Trung tâm thương mại” quy mô 32,8 ha tại Thái Bình; “Toà nhà Nami Lakeside” quy mô 1 ha; “Cụm Công nghiệp Cát Hiệp” quy mô 50 ha tại Bình Định; “Khu dân cư và du lịch sinh thái Vàm Cỏ Tây” quy mô 110 ha tại Long An; “Tòa nhà Trường Thành Riverside” quy mô 0,25 ha; “Khu nhà ở và Dịch vụ Thương mại” quy mô 25,92 ha và “Khu Công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ Đại Trường” quy mô 1,241 ha tại Trà Vinh đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Tập Đoàn Trường Thành Việt Nam

Click để đánh giá