Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng đến tổng đài Tin Học Ngôi sao Lớn
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào;
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng;
- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để thông tin đến khách hàng;
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời, phản hồi đến khách hàng kịp thời.
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại;
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng.
3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng tại Tin học Ngôi Sao Lớn;
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất;
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý đến Ban Giám Đốc.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,...
- Tuổi từ 22- 30 tuổi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị bán lẻ;
- Có giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện là một lợi thế;
-Sữ dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel)...
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và khẳng định giá trị bản thân;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành công việc được giao
- Thưởng cuối năm và hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ nội bộ tại Công ty...
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.