Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và quản lý các hoạt động PR/CSR/Truyền thông xây dựng sự tín nhiểm của nhãn hàng theo định hướng chiến lược của công ty để đạt được mục tiêu doanh số, thị phần và lợi nhuận.
- Xây dựng các phương án triển khai hoạt động branding để mục tiêu/ KPI về brand của Công ty.
- Trực tiếp quản lý công việc và mối quan hệ giữa nhãn hàng và các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo liên quan theo từng chiến dịch, xây dựng các đề xuất sáng tạo cùng agency.
- Trực tiếp quản lý công việc và mối quan hệ giữa nhãn hàng và các đơn vị, tổ chức và hiệp hội xã hội & con người nhằm trên các dự án CSR & PR để tổ thức.
- Lập báo cáo hàng tuần/tháng cho những hoạt động liên quan của phòng Marketing & chỉ số sức khỏe của thương hiệu.
- Hỗ trợ Marketing Manager quản trị thương hiệu ở tầng thực thi, các hoạt động liên quan đến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Anh văn tốt, có khả năng viết và truyền tải thông điệp.
- Thành thạo Powerpoint, Excel để làm file trình bày.
- Sáng tạo, hòa đồng, nhiệt tình, có óc phân tích cao, có khả năng viết content PR.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ