Việc làm Tecotec Group

Cập nhật 18/08/2024 21:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tecotec Group
Quản lý showroom kính mắt tại Hà Nội
Tecotec Group
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản lý kinh doanh quầy kính.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
2. Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
3. Quản lý nhân sự
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
4. Các công việc khác
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại...
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Am hiểu thị trường, tâm lý khách hàng, có gu thẩm mỹ tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực kinh doanh kính mắt hoặc các sản phẩm liên quan (đồng hồ, thời trang...), am hiểu các bệnh về mắt để tư vấn khách hàng hiệu quả, trong đó có ít nhất 2-3 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Leader.
Ưu tiên cử nhân khúc xạ hoặc có khả năng mài lắp kính
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Tecotec Group
Tecotec Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa Nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.

Những nghề phổ biến tại Tecotec Group

Bạn làm việc tại Tecotec Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tecotec Group

Tecotec Group

Click để đánh giá