Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính trong mọi vấn đề liên quan đến mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ khách hàng để đạt được quan hệ đối tác lâu dài
- Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác.
- Làm việc với bộ phận bán hàng và các nhóm nội bộ khác để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Phát triển sự hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để bán thêm và bán kèm cho khách hàng tốt hơn
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và giải quyết nhu cầu của họ
- Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên khác trong nhóm để thảo luận về tiến độ và tìm ra những cách mới để cải thiện hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
--------------
*Job Description:
- Serve as the primary point of contact for all matters concerning customer interests and needs.
- Build and strengthen customer relationships to achieve long-term partnerships.
- Maintain accurate customer records.
- Collaborate with sales and other internal teams to meet customer requirements.
- Develop a deep understanding of our products and services to upsell and cross-sell effectively to customers.
- Handle customer inquiries, requests, and address their needs.
- Regularly meet with team members to discuss progress and identify new ways to enhance business operations.
- Perform other duties as assigned by management."
Yêu cầu công việc
- Khả năng thực hiện đa nhiệm và đảm nhận nhiều trách nhiệm cùng một lúc.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết.
- Thông thạo tiếng Nga
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, siêng năng, có thái độ hợp tác tốt.
-----------
* Requirements:
- Ability to multitask and handle multiple responsibilities simultaneously.
- Excellent organizational skills and attention to detail.
- Proficiency in Russian language.
- Capability to work independently.
- Honest, diligent, and cooperative attitude."
Quyền lợi được hưởng
Working in a dynamic environment
Chăm sóc sức khoẻ
Flexible working time according to the assigned markets
Đào tạo
Competitive income according to capacity. High commission
Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.