Việc làm Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Cập nhật 09/11/2024 10:34
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor VIỆT NAM
Chuyên Viên Marketing (ABM - Assistant Brand Manager)
Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)
20 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Job summary:

• Support the Brand Manager in building industry development strategies, detailed planning and implementation of assigned Marketing programs/plans in accordance with the brand's orientations and goals.

Main Roles and Duties:

• Support the Brand Manager in building product development strategies, making detailed plans and implementing assigned Marketing programs/plans in accordance with regulations. brand direction and goals

• Responsible for detailed planning and implementation of Marketing programs and plans directed by superiors

• Interact and work with other departments to ensure the Marketing program is implemented effectively and on time

• Continuously monitor and control the implementation process of Marketing programs to report to direct management and resolve problems promptly

• Check and report the results of implementing the program in charge

• Monitor and update information and identification data of the product industry to support the Head of Product Marketing Department/Head of Brand Department with related tasks.

• Monitor, control and report budget usage to leaders at all levels to ensure the budget is used reasonably and effectively

• Interact and work with partners and advertising service companies to ensure Marketing programs are implemented effectively

Yêu Cầu Công Việc

1/ EDUCATION

• Graduated from university - Major in Marketing, Economics, Business Administration

• Graduating with Honors/Excellence is an advantage

2/ EXPERIENCE

• Minimum 03 - 04 years of working experience in the field of Marketing, brand marketing, ... of which at least 03 year of experience working in an Assistant Brand Manager position at multinational companies/large-scale companies major in the dairy industry, food/fast-moving consumer goods industry.

3/ SKILLS

• Ability to make detailed plans for assigned Marketing programs

• Ability to complete planned plans on time

• Communication skills

• Negotiation and bargaining skills

• Persuasive presentation/presentation skills

• Problem-solving skills

• Teamwork skill

*** Please note that only qualified profiles will receive a reply and be contacted for an interview due to the large number of applications Vinamilk receives. Thanks for your attention and application!

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor VIỆT NAM
Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Gián Khẩu,, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn

Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.

Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.

3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 04/02/2020

Mission

Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Bạn làm việc tại Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Click để đánh giá