Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.