Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng và viết kịch bản chi tiết cho các video ngắn theo định hướng thương hiệu, từ kịch bản lời thoại đến chỉ dẫn về diễn xuất, bối cảnh, và góc quay.
• Sáng tạo nội dung viral, hấp dẫn cho các nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook, tập trung vào việc thu hút và giữ chân người xem.
• Xây dựng kịch bản phù hợp với từng dạng video (giáo dục, giải trí, quảng cáo sản phẩm) và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tính lan tỏa.
- Chỉ đạo nội dung trong quá trình quay, đảm bảo kịch bản được thể hiện đúng ý tưởng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
- Tham gia vào quá trình sản xuất video, bao gồm:
• Tìm kiếm bối cảnh quay phù hợp, set up bối cảnh theo yêu cầu.
• Lọc source sau khi quay và đóng góp ý tưởng hậu kỳ, hỗ trợ trong việc chỉnh sửa để hoàn thiện video.
• Kiểm tra và điều chỉnh kịch bản khi quay, phối hợp với ekip để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm sản xuất nội dung: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hoặc Fanpage thành công, biết cách tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
- Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản như CapCut, Canva (không bắt buộc nhưng là một lợi thế).
- Kỹ năng biên kịch tốt: Có khả năng xây dựng câu chuyện hấp dẫn, logic và phù hợp với đối tượng người xem. Hiểu rõ cách phát triển nhân vật, cốt truyện và tạo điểm nhấn thu hút.
- Am hiểu và cập nhật xu hướng trên các kênh social như TikTok, Facebook,…
- Tư duy sáng tạo, khả năng viết kịch bản linh hoạt, và kỹ năng viết tốt, phù hợp với từng loại nội dung video ngắn
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Mức lương: 13 – 20 triệu (Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực)
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp- Năng động- Thân thiện
- Chế độ BHXH- BHYT theo quy định của nhà nước
- Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.