Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ thiết kế Website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Bằng trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (6-12 tháng xét tăng lương khi làm tốt)
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cung cấp thiết bị tại văn phòng làm việc
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, các hoạt động team-building, du lịch định kỳ,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.