Mô tả công việc
Phối hợp với Phòng thu mua về công tác mua hàng phục vụ cho các hoạt động MKT
Hỗ trợ triển khai các hoạt động MKT (Dự án và Thương hiệu) theo yêu cầu
Làm việc với các nhà cung cấp để sản xuất các công cụ tài liệu bán để khai triển các kênh trực tiếp
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ cho các hoạt động MKT dự án phụ trách (hợp đồng dịch vụ, tờ trình, đề xuất, đề nghị thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...)
Thực hiện triển khai các sự kiện training, bán hàng cuối tuần, mở bán tập trung.
Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin truyền thông về dự án lên các kênh truyền thông chính thức của dự án (fanpage, website, các diễn đàn, nhóm, group)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các ngành kế toán/hành chính/MKT
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các công việc như nhân viên Marketing, trợ lý MKT, PR, event, digital, account executive ở các agency quảng cáo hoặc các công việc khác như admin, kế toán, hành chính. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản)
Kỹ năng Giao tiếp/ đàm phán
Kỹ năng sử dụng phương tiện truyền thông điện tử cơ bản
Có thể đáp ứng làm việc ngoài giờ, cuối tuần, đi công tác tỉnh
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng Viết tài liệu/báo cáo cơ bản
Quyền lợi
Lương : 12- 14 triêu/tháng
Ký Hợp đồng thời vụ đến 31/01/2025Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.