Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho khối doanh nghiệp bao gồm: tổ chức triển lãm, hội thảo, chiến dịch email marketing, podcast, …
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tài liệu quảng cáo, tờ rơi, quà tặng, …
- Làm việc với các đối tác: khách hàng, nhà cung cấp, …
- Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Benefits
- Lương khởi điểm: 11,000,000 ~ 15,000,000 VND
- 14 tháng lương, xét tăng lương 2 lần/năm
- BHXH 100% lương, gói BHSK toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
- Được đào tạo và tham gia đa dạng các hoạt động marketing cho khối doanh nghiệp.
- Các phúc lợi khác: laptop & màn hình PC, điện thoại sim số công ty, du lịch hàng năm, quà tết, …
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp (2001-2003), không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đi làm được ngay.
- Có khả năng sử dụng, giao tiếp thành thao một trong hai ngôn ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Hàn.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng cần có: khả năng viết lách, sáng tạo, thiết kế cơ bản qua các phần mềm Canva, Adobe,…
- Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động truyền thông là một điểm cộng.
- Gửi CV có ảnh đính kèm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 24
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.