Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
- Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
- Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:
- Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
- Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
- Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.