Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng

Việc làm THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Cập nhật 21/02/2025 08:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Thư ký Tổng Giám Đốc (HCM)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO
171 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp TGĐ và làm cầu nối giữa TGĐ với các Phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ một cách hiệu quả, đúng định hướng và quy định của khối Khách sạn.

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:

1.1. Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của TGĐ

1.2. Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;

1.3. Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.

1.4 Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:

2.1. Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;

2.2. Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ;

2.3. Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của TGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;

2.4. Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động của BU khi có yêu cầu từ TGĐ;

2.5. Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên TGĐ.

Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:

3.1. Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;

3.2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;

3.3. Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của TGĐ đến các Phòng ban liên quan.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
  • Chính sách Novator hấp dẫn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên nghành Thư lý, Nhân sự, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Có kiến thức về công tác Hành chính, Quản lý và lưu trữ hồ sơ (ISO, 5S);
  • Hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ;
  • Ưu tiên ứng viên có kến thức chung về lĩnh vực Hospitality
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong thực tiễn ở vị trí Hành chính/ Trợ lý/ Thư ký hoặc tương đương.
  • Kỹ năng theo dõi và sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
  • Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
  • Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén, chủ động trong công việc;
  • Khả năng quan sát và tổng hợp thông tin;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc;
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 0932738456 (Ms. Chi)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
L1.1 + L1.1A khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010

Mission

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.

Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Bạn làm việc tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo