Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Import & Export
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
135 - 13.8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Note: ONLY RECEIVE CV IN ENGLISH (Chỉ nhận CV Tiếng Anh)
ENTRY LEVEL IS WELCOME AND WE WILL TRAIN.
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG QUÁ TRÌNH THỬ VIỆC
Handle assigned shipments. / Xử lý các lô hàng được phân công.
Contact vendors and carriers to coordinate shipment processing. / Liên hệ với nhà cung cấp và nhà vận chuyển để phối hợp xử lý lô hàng.
Track the schedule of each shipment to plan specific handling / Theo dõi lịch trình của từng lô hàng để lên kế hoạch xử lý cụ thể.
Make invoices for customers, track revenue and expenditure for each delivered shipment / Lập hoá đơn cho khách hàng, theo dõi thu chi từng lô hàng giao.
Check invoices and shipping documents to ensure they are always correct and complete / Kiểm tra hóa đơn và chứng từ vận chuyển để đảm bảo chúng luôn chính xác và đầy đủ
Arrange shipment delivery plans according to customer's requirements / Sắp xếp kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
Prepare and send complete sets of export documents to customers and shipping lines / Chuẩn bị và gửi bộ chứng từ xuất khẩu đầy đủ cho khách hàng và hãng tàu.
Perform other tasks as assigned by management / Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lýMUST Communicate well in English (Strong English speaking and writing skills) / CẦN giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Kỹ năng nói + viết tiếng Anh khá tốt)
Entry Level is welcome, but we rather you have experience in the same position / Không yêu cầu chuyên môn nhưng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Provide excellent customer service / Có khả năng thích nghi làm việc tốt trong ngành chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Proficient in Microsoft Office (Google Sheets, Google Docs, Excel, etc...) / Thành thạo vi tính văn phòng
Attention to detail; Excellent organization / Cẩn thận, tỉ mỉ ; Có khả năng sắp xếp công việc
Ability to work quickly and accurately under pressure / Làm việc nhanh gọn, chịu được áp lực công việc
Teamwork, carefulness, meticulousness, and a desire to learn. / Làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và ham học hỏi.1. Salary / Lương:
- 2-month probation / 2 tháng thử việc: 10,300000 VND.
- Official salary / Lương chính thức: 13,800000 VND
Attractive salary and bonus regime, team building, personal birthday and company birthday... / Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty...
Annual salary increase / Tăng lương hàng năm.
Social insurance benefits (after 2 months of probation) / Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội (sau 2 tháng thử việc).
The company follows all legal regulations on national holidays and days off / Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia.
+1 Day-off/ month after 1 year of employment / +1 ngày nghỉ/tháng sau 1 năm làm việc.
Be provided with all necessary equipment for the job / Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Professional international environment with a team of young, creative, sharing and full support / Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình.
2. Working hours / Thời gian làm việc:
- From Monday to Friday / Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (10:00 PM to 7:00 AM - night shift only).
- Off every Saturday and Sunday / Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
ENTRY LEVEL IS WELCOME AND WE WILL TRAIN.
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG QUÁ TRÌNH THỬ VIỆC
Handle assigned shipments. / Xử lý các lô hàng được phân công.
Contact vendors and carriers to coordinate shipment processing. / Liên hệ với nhà cung cấp và nhà vận chuyển để phối hợp xử lý lô hàng.
Track the schedule of each shipment to plan specific handling / Theo dõi lịch trình của từng lô hàng để lên kế hoạch xử lý cụ thể.
Make invoices for customers, track revenue and expenditure for each delivered shipment / Lập hoá đơn cho khách hàng, theo dõi thu chi từng lô hàng giao.
Check invoices and shipping documents to ensure they are always correct and complete / Kiểm tra hóa đơn và chứng từ vận chuyển để đảm bảo chúng luôn chính xác và đầy đủ
Arrange shipment delivery plans according to customer's requirements / Sắp xếp kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
Prepare and send complete sets of export documents to customers and shipping lines / Chuẩn bị và gửi bộ chứng từ xuất khẩu đầy đủ cho khách hàng và hãng tàu.
Perform other tasks as assigned by management / Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lýMUST Communicate well in English (Strong English speaking and writing skills) / CẦN giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Kỹ năng nói + viết tiếng Anh khá tốt)
Entry Level is welcome, but we rather you have experience in the same position / Không yêu cầu chuyên môn nhưng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
Provide excellent customer service / Có khả năng thích nghi làm việc tốt trong ngành chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Proficient in Microsoft Office (Google Sheets, Google Docs, Excel, etc...) / Thành thạo vi tính văn phòng
Attention to detail; Excellent organization / Cẩn thận, tỉ mỉ ; Có khả năng sắp xếp công việc
Ability to work quickly and accurately under pressure / Làm việc nhanh gọn, chịu được áp lực công việc
Teamwork, carefulness, meticulousness, and a desire to learn. / Làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và ham học hỏi.1. Salary / Lương:
- 2-month probation / 2 tháng thử việc: 10,300000 VND.
- Official salary / Lương chính thức: 13,800000 VND
Attractive salary and bonus regime, team building, personal birthday and company birthday... / Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty...
Annual salary increase / Tăng lương hàng năm.
Social insurance benefits (after 2 months of probation) / Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội (sau 2 tháng thử việc).
The company follows all legal regulations on national holidays and days off / Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia.
+1 Day-off/ month after 1 year of employment / +1 ngày nghỉ/tháng sau 1 năm làm việc.
Be provided with all necessary equipment for the job / Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Professional international environment with a team of young, creative, sharing and full support / Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình.
2. Working hours / Thời gian làm việc:
- From Monday to Friday / Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (10:00 PM to 7:00 AM - night shift only).
- Off every Saturday and Sunday / Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Click để đánh giá