Mô tả công việc
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít, mà nhà cung cấp không giao hàng được
- Liên hệ với các nhà cung ứng các thông tin về giá, chất lượng hàng theo yêu cầu
- Lập đơn hàng với nhà cung ứng. Theo dõi tiến độ và thời gian giao hàng đúng kế hoạch
- Phối hợp với bộ phận bán hàng và các đơn vị vận chuyển để lên lịch vận chuyển giao hàng
- Theo dõi lịch trình và ngày giao hàng
- Hỗ trợ làm báo cáo mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo điều động của cấp trên
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 25 - 36 tuổi
-Bằng cử nhân lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán giá cả, các điều khoản và điều kiện
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.