Mô tả công việc
2. Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
3. Thực hiện đàm phán, ký kết thoả thuận hợp tác, hợp đồng với nhà cung cấp.
4. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng hoá/ dịch vụ mua vào.
5. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
7. Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC về : công nợ, các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng.
8. Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá NCC định kỳ, đề xuất NCC phù hợp.
9. Thực hiện báo cáo đầy đủ và kịp thời cho ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- 12 ngày phép/năm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
2. Có kỹ năm đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp
3. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD
3. Giấy khám sức khoẻ
...
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.