Mô tả công việc
- Liên hệ nhà cung cấp trao đổi báo giá các mặt hàng được phụ trách.
- Đàm phán giá, làm hợp đồng, theo dõi đơn hàng, thời gian giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về báo giá, hợp đồng, các vấn đề về hàng hóa.
- Lên kế hoạch giao hàng, kiểm tra chứng từ xuất khẩu.
- Thực hiện hệ thống SAP, SRM.
- Khảo sát, nghiên cứu giá thị trường và tình hình nguyên liệu.
- Ghi nhận, xử lý các yêu cầu và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc đến quản lý cấp trên.
- Có thể sẵn sàng đi công tác.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh hoặc tiếng hàn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 1 năm trở lên liên quan công việc kinh doanh quốc tế hoặc Mua hàng thực phẩm xuất khẩu.
Nhạy bén, Kỹ năng thuyết phục và đàm phán tốt.
Trung thực, có kỹ năng xử lý vấn đề
Có thể đi công tác xa, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm
- BHXH full lương
- Ăn trưa tại cty
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.