CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 09/08/2024 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Nhân Viên Mua Sắm Và Quản Lý Hồ Sơ (Thành Thạo Excel)
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm 62 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan

- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.

- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng

- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.

- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận...

- Tập trung chủ yếu mua sắm các đồ vật tư kỹ thuật hoặc dịch vụ mềm (nếu phát sinh), thanh toán các chi phí nhỏ lẻ <5M

2.Một số công việc hành chính khác:

- Thanh toán các chi phí định kỳ, phát sinh trong tháng của DVQL tòa nhà

- Theo dõi sắp xếp lưu trữ hồ sơ.

- Hỗ trợ chủ đầu tư trong việc giám sát các nhà thầu đang vận hành tại site.

- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu,…

- Có hiểu biết về mua hàng, kế toán.

- Có hiểu biết về mua hàng đồ kỹ thuât, vật tư là một lợi thế.

- Thành thạo Excel (bắt buộc), word, PPT,…

- Tính cách: Trung thực, thật thà, cầu tiến, chịu được áp lực.

- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Thu nhập ổn định, thỏa thuận.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Địa điểm làm việc: Dự án tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá