Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, quản lý, phát triển nhà cung cấp nhà cung cấp
- Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp
- Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ
- Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp
2. Thực hiện mua hàng hoá dịch
- Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng
- Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có)
- Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế
- Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án…) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả
- Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu.
- Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi
- Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng
- Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
- Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ
- Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
- Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng
3. Các công việc khác
- Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
- Ưu tiên có tkinh nghiệm mua hàng trong mảng nội thất
- Ngoại ngữ giao tiếp và đọc hiểu tốt;
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Tư duy hệ thống
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Có tinh thần cầu tiến, luôn học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.