Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh cũng như công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh liên quan đến nghành hàng Mỹ Phẩm
- Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng/ hàng năm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các dược sĩ, bác sĩ trên địa bàn được giao
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh.
- Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh.
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Xây dựng đội ngũ, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi Công ty đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn Công ty.
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, quy định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
- Khu vực: Hà Nội và Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập lên đến 15-30tr/tháng. Lương cứng từ 10- 18 triệu/ tháng (tùy năng lực) + thưởng + hoa hồng + phụ cấp
- Gian hàng đa dạng, hàng mẫu mã đẹp, nổi trội, bán điểm, giá cả cạnh tranh, sản phẩm uy tín chất lượng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình rõ ràng, gắn bó lâu dài với công ty.
- Cơ chế, chính sách hỗ trợ nhân sự phát triển đầy đủ, bài bản.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng thứ 7 ( 08:00 – 17:00)
Thứ 7: Làm việc từ ( 08:00 – 12:00)
- Địa điểm làm việc: 17K/21 Dương Đình Nghệ, P8, Q11, TP.HCM, Quận 11, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm ở nghành hàng Dược Mỹ Phẩm
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ tốt
- Khả năng quản lý đội nhóm tối thiểu 3-4ng
- Có khả năng làm việc độc lập & tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, Dược Mỹ Phẩm là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.