Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng;
Thực hiện nghiệp vụ mua hàng quốc tế: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, đặt hàng với NCC, phối hợp với đơn vị logistics để vận chuyển hàng hóa, thực hiện việc khai báo hải quan theo đúng quy trình cho đến khi việc mua hàng hoàn tất, hàng về đến kho;
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm;
Thực hiện thủ tục đề nghị thanh toán cho NCC theo đúng quy trình của Công ty và theo dõi công nợ với nhà cung cấp;
Nghiên cứu tìm hiểu nguồn hàng mới, sản phẩm mới; phát triển nhà cung ứng mới phù hợp và quản lý, tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại;
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.Ưu tiên: Nữ
Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, các Đại học Kinh Tế, ...
Có kinh nghiệm Mua hàng Quốc tế trên 2 năm và kinh nghiệm làm việc liên quan đến mua hàng dự án; mua hàng lĩnh vực kỹ thuật, An ninh Quốc phòng, công nghệ là 1 lợi thế;
Tiếng Anh thông thạo: 4 kỹ năng (bắt buộc);
Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word...
Phẩm chất: Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát;
Xác định gắn bó với công ty vì đặc thù tính chất công ty làm dự án;
Kỹ năng: Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt;
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến trong công việc.Mức lương khởi điểm: 11.000.000đ - 16.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Thực hiện nghiệp vụ mua hàng quốc tế: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, đặt hàng với NCC, phối hợp với đơn vị logistics để vận chuyển hàng hóa, thực hiện việc khai báo hải quan theo đúng quy trình cho đến khi việc mua hàng hoàn tất, hàng về đến kho;
Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm;
Thực hiện thủ tục đề nghị thanh toán cho NCC theo đúng quy trình của Công ty và theo dõi công nợ với nhà cung cấp;
Nghiên cứu tìm hiểu nguồn hàng mới, sản phẩm mới; phát triển nhà cung ứng mới phù hợp và quản lý, tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại;
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.Ưu tiên: Nữ
Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, các Đại học Kinh Tế, ...
Có kinh nghiệm Mua hàng Quốc tế trên 2 năm và kinh nghiệm làm việc liên quan đến mua hàng dự án; mua hàng lĩnh vực kỹ thuật, An ninh Quốc phòng, công nghệ là 1 lợi thế;
Tiếng Anh thông thạo: 4 kỹ năng (bắt buộc);
Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word...
Phẩm chất: Trung thực, có khả năng chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát;
Xác định gắn bó với công ty vì đặc thù tính chất công ty làm dự án;
Kỹ năng: Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt; Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt;
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến trong công việc.Mức lương khởi điểm: 11.000.000đ - 16.000.000đ trở lên (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
Chế độ review lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động ngay sau khi ký hợp đồng chính thức: BHXH, BHYT,...
Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe đi lại phục vụ công việc theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding ...
+ Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
+ Các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Click để đánh giá