Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Công Ty MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – 100% vốn Đầu tư Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn y tế. Đội ngũ R&D nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhà máy đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế.
Các sản phẩm chủ đạo của công ty: Nước ép trái cây (Nước xoài, Nước Mãng cầu, Nước cam…) , nước dừa, sữa dừa, nước Nha Đam, yến sào Nha Đam, nước yến sào cao cấp/ Ngân nhĩ , nước tang lực J79. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm nước giải khát trên thị trường đồ uống đặc biệt là nước ép trái cây tươi, Nam Việt chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cải tiến nâng cao giá trị dinh dưỡng cũng như sự đa dạng cho sản phẩm. Nước giải khát trái cây tươi mát thơm lừng và đậm đà, tươi ngon, sảng khoái cho khách hàng khi sử dụng.