Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi tiếp thị thương mại tại các cửa hàng, đảm bảo hiệu quả chiến dịch marketing và phát triển thương hiệu của CNTL.
Mô tả công việc:
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
• Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
• Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
• Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
• Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
• Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
• Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
• Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
• Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
• Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guidelines
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
• Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
• Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
• Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
• Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
• Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
• Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Bách Thảo Dược được thành lập ngày 11/06/2018 với tổng số vốn đầu tư 120 tỷ đồng, là đơn vị chuyên sản xuất Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm có nguổn gốc từ dược liệu, thảo dược. Nhà máy Bách Thảo Dược được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP năm 2019, nằm tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, An Dương, Hải Phòng. Đây là khu công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với đa số các tập đoàn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,..
Với sứ mệnh “Gìn giữ và phát huy tinh hoa Y học cổ truyền”, cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất, Bách Thảo dược đang không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.