Mô tả công việc
- Xây dựng Kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok ...) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Thực hiện SEO website
- Tìm kiếm và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân (ngành/chuyên ngành marketing), ưu tiên về digital marketing
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 1-3 năm kinh nghiệm về digital marketing
- Hiểu biết về công nghệ marketing số và nắm được xu hướng marketing trên social media
- Có kiến thức, kỹ năng tốt về xây dựng, vận hành và quản lý các kênh social media
- Có kinh nghiệm/kỹ năng làm việc với đối tác (agencies) trong lĩnh vực marketing qua social media
- Có khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng tương tác liên cá nhân và thuyết trình tốt
- Có kỹ năng báo cáo thành tích/hiệu suất digital marketing
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Bách Thảo Dược được thành lập ngày 11/06/2018 với tổng số vốn đầu tư 120 tỷ đồng, là đơn vị chuyên sản xuất Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm có nguổn gốc từ dược liệu, thảo dược. Nhà máy Bách Thảo Dược được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP năm 2019, nằm tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, An Dương, Hải Phòng. Đây là khu công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với đa số các tập đoàn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,..
Với sứ mệnh “Gìn giữ và phát huy tinh hoa Y học cổ truyền”, cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất, Bách Thảo dược đang không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.