Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch, triển khai các chương trình truyền thông, PR.
- Cập nhật thông tin thị trường; tham mưu, đề xuất các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, các chính sách bán hàng phù hợp.
- Lên kế hoạch, thực hiện triển khai các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ TDV.
- Thu thập thông tin, theo dõi, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng vào Phần mềm DMS.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Nam, từ 25 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y-Dược, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc đội nhóm.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường; có kinh nghiệm đi thị trường và triển khai các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo; sử dụng tốt Microsoft và các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu kế hoạch.
- Có thể đi công tác
Công ty TNHH Bách Thảo Dược được thành lập ngày 11/06/2018 với tổng số vốn đầu tư 120 tỷ đồng, là đơn vị chuyên sản xuất Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm có nguổn gốc từ dược liệu, thảo dược. Nhà máy Bách Thảo Dược được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP năm 2019, nằm tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, An Dương, Hải Phòng. Đây là khu công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với đa số các tập đoàn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,..
Với sứ mệnh “Gìn giữ và phát huy tinh hoa Y học cổ truyền”, cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất, Bách Thảo dược đang không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.