Việc làm Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Cập nhật 29/09/2024 13:29
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Staff
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 21, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng khi có đề tài sáng tạo, phương pháp mới hiệu quả, có thành tích nổi bật, Thưởng Tết
Tổ chức đào tạo hoặc Hỗ trợ chi phí đào tạo
Teambuilding, du lịch trải nghiệm, cắm trại

Mô Tả Công Việc

1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi (nếu có).
- Gửi thông tin dịch vụ qua email/các công cụ trò chuyện để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp, xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua tiếp sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách gia hạn hợp đồng hoặc phát triển hợp đồng mới (đối với hợp đồng thuê ngắn hạn).

3. Triển khai thực hiện hợp đồng
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

4. Công việc khác
- Chủ động theo dõi thu hồi công nợ.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Tham gia các hoạt động văn hoá doanh nghiệp của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp tối thiểu
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, tài chính, thương mại…
- Có Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản là lợi thế

2. Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức tốt về bán hàng ngành bất động sản
- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Hiểu rõ về quy trình kinh doanh bất động sản
- Am hiểu luật kinh doanh bất động sản, luật đất đai

3. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh trình độ sơ cấp trở lên
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thuyết phục
+ Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng
+ Kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
+ Kỹ năng quản trị mối quan hệ
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo
+ Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
+ Kỹ năng tổ chức
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng làm việc độc lập

4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên tại vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng trong các công ty bất động sản, hoặc các công ty môi giới bất động sản

5. Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, lịch sự
- Chủ động, thái độ phối hợp.
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, linh hoạt, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức, có mong muốn phát triển năng lực bản thân
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thái độ phù hợp với Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, KTM, Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Đ. Lê Thánh Tông, Tổ 5, P. Tân Thịnh

Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập. 

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Click để đánh giá