Mô tả công việc
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận bàn giao chìa khóa niêm phong CFCL từ bộ phận An ninh
- Tiếp nhận thông tin đầu ca: Họp đầu ca/ thông tin triển khai trên nhóm công việc bộ phận và Log book
- Vệ sinh tổng quan khu vực Quầy pha chế: mặt quầy, …
- Kiểm tra và sắp xếp khu vực pha chế: các NVL được sắp xếp đúng vị trí được yêu cầu.
- Mở và kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị: máy cà phê, máy xay sinh tố, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông,…
- Kiểm tra và đối chiếu sổ hàng hóa XNT (Xuất nhập tồn) với nhân viên ca trước.
- Kiểm tra tình trạng, hạn sử dụng, hạn mức đối với các loại bán thành phẩm và nguyên vật liệu.
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu từ kho tổng bàn giao và thực hiện checklist kiểm tra số lượng, tình trạng, hạn sử dụng theo quy định
- Thông báo cho nhân viên phục vụ và thu ngân các món hiện đang hết hàng.
- Thực hiện Checklist KSCL trước giờ mở cửa
- Mở cửa CFCL theo khung giờ hoạt động qui định
2/ Thực hiện đơn hàng:
- Tiếp nhận phiếu gọi món của khách từ nhân viên thu ngân/ phục vụ xác nhận lại thông tin đặt của đơn hàng nếu có.
- Sắp xếp và thực hiện đơn hàng cho khách đảm bảo đúng món, đúng số lượng, chất lượng thức uống theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được yêu cầu.
- Thực hiện lau dọn sắp xếp lại quầy pha chế ngay sau khi thực hiện đơn hàng xong
- Luôn đảm bảo máy cà phê vận hành tốt trong thời gian phục vụ khách
- Thực hiện các bán thành phẩm và sơ chế - bảo quản nguyên vật liệu pha chế khi cần
- Tuân thủ và thực hiện theo quy định về an toàn PCCC và an toàn lao động
- Báo cáo các công việc trong phạm vi trách nhiệm định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi có sự vụ
3/ Kết thúc:
- Kiểm tra lại hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu và bổ sung hạn mức bàn giao lại cho ca sau theo đúng quy trình
- Thực hiện báo cáo kiểm kê và xuất nhập tồn cuối ngày
- Ghi nhận bàn giao Logbook cho ca sau và giao ca
- Thu gom và vận chuyển rác đến nơi quy định
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
Năng lực/Kỹ năng: Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, giao tiếp tốt, thật thà, siên năng
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm phục vụ nhà hàng/café
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp
Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, 20 - 25 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Có ngoại hình/ Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, có thể đa nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công ty cổ phần ABC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. 01 nhà máy thức ăn chăn nuôi với 3 dây truyền: 2 dây truyền sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm của hãng Van Aarsen – Hà Lan và Mun – Đức, 1 dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản của hãng Chiatung – Đài Loan. Sức chứa kho bãi tại Hưng Yên 20.000 tấn, tại Hải Phòng 10.000 tấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hè..
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, sinh nhật, ngày lễ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/6/2006, Thành lập công ty TNHH Hưng Phát
- Năm 2007, Xây dựng Nhà máy I với 2 dây chuyền (thức ăn gia súc, gia cầm, và thủy sản)
- Năm 2009, Đăng ký thương hiệu I & II: ABC & Hoàng Phát
- Năm 2010, Bắt đầu nhập khẩu số lượng lớn nguyên liệu từ nước ngoài
- Năm 2011, Đưa vào sử dụng hệ thống kho xá & silo hiện đại nhập khẩu từ Canada, với sức chứa 25.000 tấn
- Năm 2012, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn gia súc, gia cầm) đi vào hoạt động
- Năm 2012, Thay đổi tên công ty thành Công ty cổ phần ABC Việt Nam
- Năm 2016, Mở rộng địa bàn tới nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình
- Năm 2017, Tòa nhà văn phòng mới được đưa vào sử dụng
- Năm 2017, Nhà máy II (dây chuyền thức ăn thủy sản) đi vào hoạt động
- Năm 2018, Số lượng người lao động lên tới gần 400 người
- Năm 2018, Lắp đặt hệ thống robot tự động gắp bao
- Năm 2018, Mở rộng diện tích đất nhà máy, mở rộng các không gian tiện ích: khu nhà ở cán bộ công nhân viên, khu thể dục thể thao
Mission
- Đối với khách hàng: Cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất; trở thành đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của khách hàng
- Đối với nhân sự công ty: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và nhân văn; đảm bảo phúc lợi và cơ hội thăng tiến công bằng.