Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của mình theo kế hoạch đã lập
- Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
- Lập kế hoạch làm việc, mục tiêu rõ ràng cho công việc được giao.
- Hỗ trợ, gửi thông tin sản phẩm tới các Đối tác/ Cộng tác viên tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động Kinh doanh theo chiến lược và chủ trương của Lãnh đạo.
- Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
- Xây dựng chính sách và các chương trình bán hàng/ khuyến mãi theo chủ trương của Lãnh đạo và lập ngân sách chi phí liên quan.
- Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu khách hàng mà công ty hướng tới.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp với Marketing triển khai các công việc theo kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
- Tìm kiếm, duy trì và mở rông hệ thống bán hàng.
- Soạn thảo các loại hợp đồng liên quan tới ký kết giữa công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi BOD và Quản lý Kinh doanh
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh (có kinh nghiệm Kinh doanh nội thất là một lợi thế).
Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc.
Chuyên nghành Kinh tế, Tiếp thị / Đối ngoại / Kinh doanh/ Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng/Kế toán/ Kiến trúc
Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh; Chịu áp lực công việc cao
Tuổi từ 24- 35
Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc
Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh
Trình độ học vấn: Cao đẳng; Đại học
Thành thạo word, excel
Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến
Chủ động liên kết, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.
Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác
Quyền lợi
- Được tiếp cận với các dự án hấp dẫn, nhiều cơ hội học hỏi.
- Được làm việc với các chủ đầu tư hàng đầu trong cả nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
- Làm việc giờ hành chính thứ 2- 6 + 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 22:55:02
Công ty Cổ phần Thương Mại Nhôm Vĩnh Hưng khởi nguồn là đơn vị phân phối nhôm Yongxing. Hiện nay, Công ty Nhôm Vĩnh Hưng là đối tác chiến lược của nhiều nhà thầu xây dựng lớn và dần khẳng định vị trí nhà phân phối ngành nhôm kính hàng đầu Việt Nam, với các dòng sản phẩm cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
“ Lấy chất lượng làm sinh tồn, lấy chữ tín để phát triển, trở thành doanh nghiệp thế kỷ, nhôm Vĩnh Hưng sẽ trao gửi những điều tốt nhất đến bạn”