Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa, rèm cửa đến công ty, xưởng sản xuất, cửa hàng đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn; xử lý lỗi, đổi trả hàng; quản lý và thu công nợ.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới, đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Team building hàng năm
- Thưởng, xét duyệt tăng lương hàng năm
- Máy tính xách tay
- Đồng phục
- Được training và được hỗ trợ từ team
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Công ty Cổ phần Thương Mại Nhôm Vĩnh Hưng khởi nguồn là đơn vị phân phối nhôm Yongxing. Hiện nay, Công ty Nhôm Vĩnh Hưng là đối tác chiến lược của nhiều nhà thầu xây dựng lớn và dần khẳng định vị trí nhà phân phối ngành nhôm kính hàng đầu Việt Nam, với các dòng sản phẩm cao cấp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
“ Lấy chất lượng làm sinh tồn, lấy chữ tín để phát triển, trở thành doanh nghiệp thế kỷ, nhôm Vĩnh Hưng sẽ trao gửi những điều tốt nhất đến bạn”