Mô tả công việc
- Thực hiện đàm phán, ký kết và triển khai các hợp đồng cho thuê
- Thực hiện các công việc tiếp thị, quảng cáo dịch vụ cho thuê máy xây dựng của Công ty
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, quản lý danh sách khách hàng khu vực miền Bắc
- Thực hiện doanh số cho thuê thiết bị xây dựng theo kế hoạch kinh doanh của công ty
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng cho thuê/bán thiết bị xây dựng, bất động sản...)
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Review tăng lương hàng năm
- Thử việc nhận 100% lương
- Được mua BH sức khỏe
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ,phép năm.... đầy đủ theo quy định của luật
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa, thâm niên...
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, team building,... hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:45:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.