Mô tả công việc
• Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
• Tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của AIA Exchange.
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Tuổi: 24- 45- yêu cầu bắt buộc
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên từ 1 năm kinh nghiệm trong các ngành kinh doanh, thị trường, tài chính, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục...
Quyền lợi
• Thu nhập: Từ 14 Triệu (Chưa bao gồm commission Tháng/ Quý/Năm )
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng sau 6 tháng.
• Trợ cấp 3 triệu trong quá trình đào tạo 3 tuần.
• Thường xuyên được đào tạo, huấn luyện về kỹ năng quản lý, kỹ năng tư vấn từ học viện ngoại hạng AIA.
• Làm việc trong môi trường năng động, không gian làm việc mở,hệ sinh thái số hiện đại.
• Cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:15:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.