Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng để duy trì việc bán hàng lâu dài.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách .
- Liên hệ với các đối tác để tìm hiểu thông tin thị trường, thông tin đối thủ để có kế hoạch thực hiện mục tiêu được giao một cách hợp lý.
- Quan hệ với các phong ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Khai thác khách hàng theo định hướng của Phòng Kinh Doanh nhằm tăng doanh số, doanh thu theo mục tiêu của Phòng Kinh Doanh, thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
* Phẩm chất:
- Có tính kỷ luật cao.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel...
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Quà tết cho tất cả CB- CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 02:15:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.