Mô tả công việc
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
Báo cáo định kỳ
Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
Được thành lập vào ngày 29/03/2010, Thủ Đô Multimedia là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu & sản xuất Mobile Application, OTT platform, TV Technology Solutions, Digital Rights Management, dịch vụ VAS tại Việt Nam. Thủ Đô Multimedia Nghiên cứu & sản xuất Mobile App, VAS Service, OTT Platform, Digital rights management (DRM)
Thủ Đô Multimedia mong muốn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ OTT số 1 Thế Giới. Giải pháp OTT toàn diện, tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Review Thủ Đô Multimedia
Không thích hợp với sinh viên thực tập vì dự án không nhiều và cũng không được tham gia .(rv)
Công ty chính sách tốt, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng. Lương, thưởng ok. Công ty product, nhiều việc để làm. Các sếp cũng được(rv)
Môi trường làm việc tốt chuyên nghiệp(IT)