Mô tả công việc
- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
chung:
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Có 12 ngày phép/năm.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa
- Các bữa ăn trong ca
- Chính sách BHYT, BHXH và nhiều phúc lợi khác cho nhân viên
Được thành lập vào ngày 29/03/2010, Thủ Đô Multimedia là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu & sản xuất Mobile Application, OTT platform, TV Technology Solutions, Digital Rights Management, dịch vụ VAS tại Việt Nam. Thủ Đô Multimedia Nghiên cứu & sản xuất Mobile App, VAS Service, OTT Platform, Digital rights management (DRM)
Thủ Đô Multimedia mong muốn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ OTT số 1 Thế Giới. Giải pháp OTT toàn diện, tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.