Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Đáp ứng thời gian làm việc ca sáng T2 - T4 ( 8:00 - 12:00)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Được thành lập vào ngày 29/03/2010, Thủ Đô Multimedia là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu & sản xuất Mobile Application, OTT platform, TV Technology Solutions, Digital Rights Management, dịch vụ VAS tại Việt Nam. Thủ Đô Multimedia Nghiên cứu & sản xuất Mobile App, VAS Service, OTT Platform, Digital rights management (DRM)
Thủ Đô Multimedia mong muốn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ OTT số 1 Thế Giới. Giải pháp OTT toàn diện, tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.