Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Được thành lập vào ngày 29/03/2010, Thủ Đô Multimedia là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu & sản xuất Mobile Application, OTT platform, TV Technology Solutions, Digital Rights Management, dịch vụ VAS tại Việt Nam. Thủ Đô Multimedia Nghiên cứu & sản xuất Mobile App, VAS Service, OTT Platform, Digital rights management (DRM)
Thủ Đô Multimedia mong muốn trở thành công ty cung cấp các dịch vụ OTT số 1 Thế Giới. Giải pháp OTT toàn diện, tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Review Thủ Đô Multimedia
Không thích hợp với sinh viên thực tập vì dự án không nhiều và cũng không được tham gia .(rv)
Công ty chính sách tốt, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng. Lương, thưởng ok. Công ty product, nhiều việc để làm. Các sếp cũng được(rv)
Môi trường làm việc tốt chuyên nghiệp(IT)