Khối: Khối kinh doanh Chức danh: BUSINESS DEVELOPMENT REPRESENTATIVE GLOBAL Chế độ làm việc: Toàn thời gian Quản lý trực tiếp: I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Mục tiêu 1: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Sử dụng các kỹ năng, mối quan hệ để tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp Úc thông qua MXH, Website, danh mục DN... Phối hợp với team Marketing triển khai các hoạt động Online Marketing giúp tạo dựng nhận biết thương hiệu và niềm tin với KH tiềm năng Trực tiếp liên hệ với khách hàng để chào dịch vụ thông qua nhiều hình thức khác nhau (email, gọi điện, liên hệ qua MXH...) Tích cực tham gia và xây dựng mối quan hệ trên các hội nhóm, cộng đồng doanh nghiệp, các sự kiện, hội nghị và diễn đàn kết nối trong ngành để xây dựng nhận thức thương hiệu Mục tiêu 2: TƯ VẤN, CHỐT KHÁCH VÀ DUY TRÌ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Liên hệ trao đổi thông tin và tiếp nhận đề bài từ các khách hàng tiềm năng (tự kiếm hoặc từ Marketing) Phối hợp cùng bộ phận Account xây dựng báo giá, bản thuyết trình (proposal) về dịch vụ, hợp đồng... Cùng bộ phận Account thuyết trình, đàm phán, chốt hợp đồng Chuyển giao khách hàng cho bộ phận Account tiếp tục triển khai dự án sau khi ký kết hợp đồng Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng đã và đang triển khai dịch vụ với SEONGON tại thị trường Global để tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới Mục tiêu 3: TÌM KIẾM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC Sử dụng các kỹ năng, mối quan hệ để tìm kiếm thông tin các đối tác tiềm năng là các Agency bản địa, các công ty B2B chia sẻ cùng 1 tệp khách hàng Trực tiếp liên hệ các đối tác tiềm năng giới thiệu công ty và đề nghị cơ hội hợp tác Xây dựng đề xuất, chính sách hợp tác giữa hai bên Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng/yêu cầu dự án từ đối tác và triển khai tư vấn, bán hàng. Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác để tìm kiếm các cơ hội hợp tác mớiCó khả năng sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tối thiểu 3 năm. Kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B là 1 lợi thế Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là 1 lợi thế Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục Có kinh nghiệm sử dụng/vận hành CRMLương cứng & thu nhập: Thỏa thuận Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng Phụ cấp, các quyền lợi khác Đóng BHXH đầy đủ. Xét tăng lương 6 tháng/lần. Du lịch cùng công ty 1 lần/năm. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.