Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Quyền lợi
• Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
• Nghỉ phép thường niên.
• Trợ cấp ăn trưa và đỗ xe.
• Quyền lợi được tham gia tất cả các hoạt động sự kiện tại công ty (dinner party, off-job meeting, SRA, project festival,...).
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích phát triển bản thân và có tính kỷ luật cao, sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và tài liệu.