Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời
- Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách
- Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales.
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,...
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline
- Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng
- Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, thiết lập và kiểm soát mục tiêu
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.