- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, tư vấn bán hàng, phát triển kinh doanh, trong môi trường truyền thông trực tuyến hoặc ở vai trò tiếp thị kỹ thuật số.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu hoặc truyền thông kỹ thuật số.
- Kinh nghiệm quảng bá giải pháp truyền thông kỹ thuật số cho các khách hàng hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm phân tích và bảng tính.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
- Có khả năng vận dụng những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển giải pháp qua dữ liệu.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Là chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google có thể hỗ trợ nhiều mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch.
- Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên