Hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty. Giải quyết các vấn đề, thắc mắc trong quá trình sử dụng, đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan. Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task. Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng. Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,... Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, dẫn dắt khách hàng là 1 lợi thế. Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.Lương 12tr + commission BHXH, BHYT theo qui định nhà nước Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc. Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.