Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty. Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales. Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanhKhả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không ngọng, không nói giọng địa phương) Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề Chịu được áp lực công việc, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu của trưởng bộ phận Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ hoặc tư vấn, bán hàng Tuyển cả nam/nữ Độ tuổi: 19 - 30 tuổi• Mức lương cứng hấp dẫn: 6 - 7 triệu + phụ cấp ăn ca • Được cung cấp trang thiết bị làm việc • Lương tháng thứ 13. • Thưởng cổ phần theo quy định của công ty. • Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật (1.000.000/người), Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty (1.000.000/người) theo quy định • Hỗ trợ ăn trưa 600.000VNĐ/tháng, hỗ trợ xe công tác trong ngày. • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm. • Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty. • Được đào tạo Tiếng Anh trực tiếp tại doanh nghiệp. • Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm. • Teambuilding 01 lần/quý. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc.