- Kiểm soát các hoạt động Digital MKT - Xây dựng kế hoạch phân tích triển khai báo cáo chương trình truyền thông , Promotion cho sản phẩm theo định hướng của công ty - Lập kế hoạch triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm công ty trên các kênh online : Goodle , Facebook , zalo , tiktok, các kênh thương mại điện tử shopper , lazada ... - Phối hợp với Brand MKT , content MKT để phát triển các kênh MKT online đảm bảo kết quả và mục tiêu theo kế hoạch - Triển khai các chiến dịch quảng bá xây dựng thương hiệu qua công cụ digital MKT (Seo/Sem , online advertising , Mail MKT ,Social media , Affiliate MKT , Ads FB - Tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ digita MKT theo tagets hàng ngày / tuần / tháng - Quản lý và báo cáo chi phí phân tích hiệu quả của hoạt động MKT trên các trang Web, FB của công ty- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan. - Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương - Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM, Ads FB , chạy quang cáo trên các trang thương mại điện tử ). - Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, WebTrends,...) - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo - Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận - Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan- Thu nhập từ 12-15tr/ tháng - Chế độ bảo hiểm xã hội - Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,... - Du xuân, teambuilding,... - Đào tạo định kỳ hàng năm - Tăng lương 1 lần/ năm