- Cuộc gọi: 70% Inbound - 30% Outbound. - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại, kiểm tra thông tin hợp đồng khoản vay của khách hàng. - Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng đến hotline của Công ty. - Tư vấn hỗ trợ giấy tờ, chứng từ khách hàng thanh toán khoản vay. - Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có yêu cầu. - Những công việc khác được phân bởi trưởng nhóm - Địa điểm làm việc: Tòa nhà Cộng Hòa Garden, Số 144/20 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. - Thời gian làm việc: [protected info] ( 6 ngày/ tuần)- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở - Vi tính văn phòng - Giọng nói rõ ràng, thiện cảm - Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng - Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao - Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế- Thu nhập từ 5.000.000 - 15.000.000 đồng / tháng - Chế độ phúc lợi đầy đủ bao gồm Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt - Lương tháng 13 + 15 ngày phép / năm - Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban - Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty + Cơ hội phát triển tại FeCredit - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức - Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm) - Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit