Mô tả Công việc - Xây dựng Action Plan Marketing cho kênh E-Commerce + Phân tích các thông tin kênh bán hàng E-com dựa trên hệ thống BI của doanh nghiệp, nguồn dữ liệu có sẵn và thu thập trên Internet + Phân tích chân dung, hành vi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên môi trường E-com + Xây dựng plan triển khai dựa trên master plan đã có + Quản trị và kiểm soát hoạt động & ngân sách triển khai với phòng E-com theo plan đã đưa ra + Báo cáo số liệu, kết quả, ngân sách của plan - Quản trị và tối ưu E-com Merchandise, bao gồm: Nội dung, hiển thị, layout danh mục, trải nghiệm mua hàng của người dùng trên web/app, marketplace - Tracking chỉ số Digital Ads cho kênh E-com: + Làm việc với team Digital và E-com để kiểm soát phân bổ và vận hành triển khai các kênh Ads + Báo cáo và tracking các chỉ số Ads cho hoạt động E-com - Thực hiện các công việc khác được phân công nếu cóYêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Phân tích dữ liệu hoặc các chuyên ngành liên quan - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong đó tối thiểu 1 năm vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, kiểm soát và phân tích dữ liệu đa kênh, có hiểu biết về thời trang hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang là lợi thế - Kiến thức: E-com, Digital Marketing, bán lẻ, thời trang - Kỹ năng: Phân tích thống kê & tổng hợp dữ liệu về Digital Marketing; Quản trị & điều phối triển khai chiến dịch; tư duy logic, hệ thống; - Yêu cầu khác: làm việc nhóm liên phòng ban tốt, chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việcLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm